วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทัวร์เกาหลี ลดราคา ตลอดเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2559

ทัวร์เกาหลี สกีโดม เกาะนามิ หมู่บ้านอังกฤษ 
สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ 5 วัน 3 คืน 
บินเจจูแอร์

กำหนดการเดินทาง ตลอดพฤษภาคม-มิถุนายน 2559
ราคาเริ่มต้น เพียง 12,900 บาท


วันที่ 1 กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)

21.30 น.     คณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศชั้น เคาน์เตอร์สายการบินเจจูแอร์ (7C) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็ค

วันที่ 2 อินชอน – ONE  MOUNT – เกาะนามิ – ซูวอน – วัดวาวูจองซา
00.55 น.     บินลัดฟ้าสู่ กรุงโซล  โดยสายการบินเจจูแอร์  เที่ยวบินที่  7C2204  
08.35 น.     ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ ONE MOUNT (SNOW PARK)  เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดใกล้กรุงโซล พาทุกท่านเดินทางเข้าในส่วนของ สกีโดม ซึ่งเป็นการจำลองลานสกีในร่มอันกว้างใหญ่ ไม่ต่างไปจากลานสกีที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ในช่วงฤดูหนาว โดยสามารถสนุกสนานกับการเล่นสกีหรือ สโนว์บอร์ดได้ตามความถนัด (ราคานี้ไม่รวมค่าเข้า SNOW PARK ท่านละประมาณ 20,000 วอน หากท่านใดที่ไม่สนใจเข้าเล่น SNOW PARK สามารถเดินช้อปปิ้งตามอธัยาศัย มีทั้ง H&M, ADIDAS และมีอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ) 
เที่ยง           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนูทัคคาลบี หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี นำผักกาดเขียวมาห่อรับประทาน และสามาราดัดแปลงเป็นทัคคาลบีโปคึมหรือข้าวผัดทัคคาลบี โดยนำข้าวสวยและสาหร่ายแห้งมาผัดรวมกับทัคคาลบี  
บ่าย            เดินทางสู่ เมืองชุนชอน นำท่านสู่ ท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยัง  เกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแหหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี WINTER LOVE SONG หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งไปนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเ กาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควรนำท่านกลับฝั่ง จากนั้นเดินทางสู่ เมืองซูวอน ชม วัดวาวูจองซา ตั้งอยู่ในเมืองซูวอน เกาหลีใต้ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่วัดแห่งนี้เพื่อมาชมความงามของพระเศียรของพระพุทธรูปขนาด มหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวาง เรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขาจะพบอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆังที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬา โอลิมปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย  
ค่ำ               ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  เมนูชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้งแต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี ลักษณะคล้ายสุกี้หม้อไฟ

ã พักที่  SIHEUNG HOTEL หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว



วันที่ 3 ซูวอน – ยงอิน – โรงเรียนสอนทำกิมจิ – สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ – โซล – โซลทาวเวอร์  พิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ – ไอซ์มิวเซี่ยม – ย่านฮงอิก
เช้า              ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  
เดินทางสู่ เมืองยงอิน นำท่านสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรมการทำกิมจิ สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวม ชุดฮันบกซึ่งเป็นชุดประจำชาติของเกาหลี พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ
เที่ยง           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูหมูย่างเกาหลี (แบบบุฟเฟ่ต์) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ สุกกำลังดี แล้วตัดชิ้นพอคำ รับประทานกับซอส, กระเทียม, กิมจิ และใช้ใบผักกาดหอมสดห่อเป็นคำๆ คล้ายเมี่ยงคำ แกล้มด้วยพริกเกาหลีเม็ดโตสีเขียวสด พร้อมข้าวสวยร้อนๆ
บ่าย            เดินทางเข้าสู่ กรุงโซล นำท่านย้อนรอยละครดัง ชมวิวกรุงโซล ณ โซลทาวเวอร์ “Witch You Hee” “Kim Sang Soon” “Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี” ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง  กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้  (อิสระไม่รวมค่าขึ้นลิฟท์) จากนั้นนำท่านสู่ TRICK  EYE  MUSEUM พิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ ต้นฉบับของเกาหลี สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทั้งคนเกาหลีและนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาเก็บรูปภาพพร้อมโพสท่าเก๋ๆ กับฉากสามมิติ ทำให้การเดินชมนิทรรศการศิลปะไม่ใช่สิ่งที่น่าเบื่อและเข้าใจยากอีกต่อไป นำท่านชม ICE  MUSEUM เมืองน้ำแข็งที่มีผลงานศิลปะแกะสลักน้ำแข็งกว่า 50 ชิ้น รวมอยู่ในที่เดียว พร้อมจัดแสดงในแบบที่ไม่ธรรมดา แต่จำลองเป็นเมืองที่ทุกอย่างกลายเป็นน้ำแข็ง และเอาใจเด็กๆ ด้วยสไลเดอร์น้ำแข็ง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เดินเที่ยวอย่างไม่รู้สึกเบื่อ อาทิ สัมผัสประสบการณ์นั่งรถลากกวางรูดอร์ฟ ทักทายลุงซานต้า โพสท่าคู่กับนกเพนกวินขั้วโลก สำรวจบ้านน้ำแข็งเอสกิโม เยี่ยมชมปราสาทน้ำแข็ง ชมวิวจากบนกำแพงเมือง และลองเข้าพักโรงแรมที่ทุกอย่างทำจากน้ำแข็ง จากนั้นอิสระให้ท่านเดินช้อปปิ้งกันที่ ตลาดฮงอิก ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเหล่าวัยรุ่นเกาหลี ซึ่งฝั่งตรงข้ามของย่านนี้เป็นมหาวิทยาลัยฮงอิก
ค่ำ               ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  ข้าวยำเกาหลี บิบิมบับ+ชาบู
ã พักที่  BENIKEA SEOUL HOTEL  หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว

วันที่ 4  ศูนย์โสม – พระราชวังซังด็อกกุง – ดิวตี้ฟรี – คอสเมติก – ชมโชว์ – ตลาดเมียงดง
เช้า              ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  
นำท่านสู่ สมุนไพรโสมเกาหลี หรือราชาแห่งมวลสมุนไพรโสมถูก นำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี  ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุว่าโสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพคุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆนี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน นำท่านชม ชังด็อกกุง หรือ พระราชวังชังด็อก ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในการประชุมคณะกรรมการมรดกโลกสมัยสามัญครั้งที่ 21 เมื่อปี พ.ศ. 2540 ที่เนเปิลส์ ประเทศอิตาลี โดยผ่านข้อกำหนดและหลักเกณฑ์ในการพิจารณาให้เป็นแหล่งมรดกโลก เป็นหนึ่งในห้าพระราชวังที่สำคัญที่สุดของเกาหลี สร้างขึ้นในรัชสมัยของพระเจ้าแทจงแห่งราชวงศ์โชซ็อน เมื่อปี พ.ศ. 1948 (ค.ศ. 1405) แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 1955 (ค.ศ. 1412) ด้วยเหตุที่พระราชวังแห่งนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของพระราชวังคย็องบก (Kyeongbok Palace) ผู้คนจึงเรียกพระราชวังแห่งนี้ว่าพระราชวังตะวันออก (East Palace) พระราชวังชังด็อกได้ถูกใช้เป็นที่ประทับขององค์กษัตริย์ ที่ว่าราชการและที่ทำงานของขุนนางจนถึงปี พ.ศ. 2415 (ค.ศ. 1872) เมื่อพระราชวังคย็องบกซึ่งอยู่ข้างเคียงได้รับการสร้างขึ้นใหม่อีกครั้งโดยสมเด็จพระจักรพรรดิซุนจง (จักรพรรดิองค์สุดท้ายของจักรวรรดิเกาหลี) แต่อย่างไรก็ตามสมเด็จพระจักรพรรดิซุนจงนี้ก็ได้เสด็จมาประทับที่พระราชวังชังด็อกเรื่อยมากระทั่งเสด็จสวรรคตในปี พ.ศ. 2469 (ค.ศ. 1926)
เที่ยง           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนูจิมดัก  ไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมาย
บ่าย            นำท่านช้อปปิ้งปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย อาทิ นาฬิกา, แว่นตา, เครื่องสำอางค์, กระเป๋า, กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่ หากมีเวลา อิสระให้ท่านเดินชม คลองชองเกชอน ซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนา และบูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กิโลเมตร ที่มีแต่น้ำใส จนสามารถมองเห็นตัวปลาหลากพันธ์ที่กำลังแหวกว่ายไปมา ปัจจุบันโครงการชองเกชองได้กลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงศิลปะต่างๆ งานดนตรี นิทรรศการดอกไม้ ฯลฯ และยังมีสวนสาธารณะทั้งสองฝั่งคลอง ที่ในยามค่ำคืนจะเต็มไปด้วยแสงสีสวยงามน่าชม จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยม COSMETIC OUTLET ของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น  ROJUKISS, ครีมน้ำแตก ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย  จากนั้นนำท่านชม แฟนต้าสติ๊กโชว์ (FANTA STICK SHOW)  แฟนต้าสติ๊กถือเป็นโชว์น้องใหม่จากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างล้นหลาม โดยเป็นการแสดงที่มีเป้าหมาย เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของประเทศเกาหลีใต้ ผ่านละครเพลง The Musical ที่ไร้บทพูด แต่ใช้ความหลากหลายทางด้านศิลปะการแสดงนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อย่างเช่นการเต้นบีบอย การเล่นเครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมของเกาหลี การแต้นอะโครบาติกหรือการเต้นในแบบผาดโผน เป็นต้น เป็นตัวถ่ายทอดเรื่องราวของบทละคร (หรือเป็นโชว์อื่นๆ ที่ทางแลนด์ประเทศเกาหลีจะจัดให้ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกชมโชว์)
ค่ำ               ä บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร  เมนูไก่ตุ๋นโสม เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสิร์ฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะสม
นำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE หรืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3 เท่า
ã พักที่  BENIKEA SEOUL HOTEL  หรือเทียบเท่า ระดับ 3 ดาว

วันที่ 5   ฮ็อกเกนามู – ศูนย์น้ำมันสน – พลอยอเมทีส หมู่บ้านอังกฤษ – ซุปเปอร์มาเก็ต –
                กรุงเทพฯ
เช้า              ä บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม  
                   นำท่านชม ศูนย์สมุนไพร ฮ็อกเกนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโตในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้ ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วยดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา จากนั้นนำท่านชม RED PINE ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากน้ำมันสน ที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงร่างกาย ลดไขมัน ช่วยควบคุมอาหารและรักษาสมดุลในร่างกาย
นำท่านชม โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส เกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ
เที่ยง           ä บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  เมนู OSAM BUKGOGI (โอซัม บุลโกกิ) ประกอบไปด้วย ปลาหมึกสดหั่นชิ้นพอดีคำ และเนื้อหมู สไลด์ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรต้นตำรับจนเข้ากัน)
บ่าย            นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านอังกฤษ หรือ ENGLISH VILLAGE ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรี่ส์เกาหลี เรื่อง F4 เป็นสถานที่คลาสสิกและมีสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ซึ่งทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานที่ต้นแบบมากๆ ภายในจำลองสถานที่สำคัญของอังกฤษมากมาย จากนั้นนำท่านแวะ ซุปเปอร์มาเก็ต ซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม หมอนสุขภาพ กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) เป็นต้น สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินอินชอน
20.05 น.     เหิรฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินเจจูแอร์  เที่ยวบินที่  7C2203   
00.00 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ดูตารางทัวร์เกาหลีและราคาทัวร์เกาหลีได้ทางเว็บไซต์ด้านล่างเลยนะค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ

ที่มา : http://www.societytravel.co.th/KoreaTour 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น